Bất cứ khi nào bạn bắt đầu thực hiện bất kỳ một công việc gì, là bạn đang quyết định một cách vô thức hoặc ý thức không làm một công việc khác mà bạn cũng có thể thực hiện tại thời điểm đó. hàng, và thiết lập các mức ưu tiên trước khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở chỗ chúng không mang lại những kết quả có ích.
Khi nhận bất cứ công việc nào, mà cảm thấy mình vẫn có khả năng hoàn thành, hãy nhanh chóng tiến hành công việc. Bạn cần đến sự tự kỷ luật để xác lập mục tiêu cho mình và lên kế hoạch hoàn thành chúng. Trong trường hợp này, bạn nghĩ mình sẽ mất bao lâu để tìm ra ngôi nhà đó? Có thể bạn phải mất cả đời! Hoặc giả bạn có tìm ra được ngôi nhà đó thì phần lớn có lẽ là nhờ may mắn.
Họ cho rằng bản thân còn hạn chế về mặt trí tuệ, tài năng, năng lực, sự sáng tạo hoặc một vài kỹ năng nào đó. Khi bạn mường tượng rằng những mục tiêu của mình đã được hoàn thành trước khi bạn đi ngủ, tâm trí vô thức của bạn tiếp nhận nó ở cấp độ sâu hơn. Phương pháp xác lập mục tiêu đã giúp tôi cũng như hàng ngàn người khác kiểm soát cuộc sống tốt hơn.
Hầu hết mọi người thích lảng tránh, khoác lác và chối bỏ trách nhiệm hơn là thừa nhận sai lầm. Roosevelt (1882-1945): Tổng thống thứ 32 của Hoa Kỳ, đắc cử 4 lần (từ Hiện tượng thứ hai mà bạn trải nghiệm là “sự ngẫu nhiên”.
Loại bỏ trở ngại – Thành công về cơ bản là dựa vào khả năng giải quyết vấn đề và loại bỏ trở ngại trên lộ trình hướng đến mục tiêu. Trong đó, những nhân viên được trả lương cao nhất thường dành gấp hai hay ba lần khoảng thời gian đó để trao đổi với các khách hàng. câu hỏi: “Mình sợ điều gì?”.
000 đô-la/tháng trong 12 tháng tới”. Sau đó, hãy nghĩ ra ít nhất 20 đáp án cho nó. Cuối cùng họ bị sa thải bởi vì những thiệt hại mà họ gây ra cho những việc liên quan.
000 đô-la từ việc bán hàng qua điện thoại. Một trong những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống là tận hưởng càng nhiều “trải nghiệm đỉnh cao” càng tốt. (*) Mark Twain (1835-1910): Bút hiệu của nhà văn nổi tiếng người Mỹ.
Sự khác biệt cơ bản giữa những người đạt được mục tiêu trong cuộc sống với những người thất bại chính là “định hướng hành động”. Thứ hai, dường như bạn có năng lực tự nhiên để làm tốt công việc trong lĩnh vực đó. vĩ đại nhất cho tất cả mọi hình thức phát triển cá nhân.
Thế nhưng, anh ấy lấy làm sửng sốt khi biết rằng một thông báo được soạn thảo, thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp mất từ sáu đến tám tuần để in ấn và gởi đi, và sẽ tốn hơn 2. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy sợ hãi hay lo lắng, bạn cần củng cố sự can đảm của mình để kiên trì trước những trở ngại và sự thụt lùi, hãy chuyển sự tập trung của mình sang các mục tiêu. trung vào việc xóa bỏ trạng thái thất vọng, bi quan và cảm giác kém tự tin ẩn sâu trong mọi người để hướng đến một tương lai tươi sáng với nhiều thành công rực rỡ.
Sau khi bạn đã xác định lĩnh vực kết quả then chốt mà bạn muốn và cần phải cải thiện nhất, hãy xây dựng nó thành một mục tiêu, lập kế hoạch, xác định tổ chức đánh giá và xác lập kỳ hạn hoàn thành. Một thời điểm khác để tưởng tượng là buổi sáng sớm. • Thứ hai, nó sẽ là một “khoảnh khắc lóe sáng về những điều tự nhiên”.