Từ đó, việc học trở thành một việc vặt. Các nhà khoa học nghiên cứu về hành vi của con người gọi đó là “sự noi gương”. Nếu bạn có thể giải mã cách học của những người xung quanh– như vợ con, cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp của bạn, thì kiến thức có thể làm nên những điều kì diệu trong giao tiếp và quan hệ với những người này.
Tôi chạy mãi, chạy mãi (Iran – phát âm giống từ ran – chạy) và vấp ngã vào cái bao của Stan (Pakistan – phát âm giống cụm từ pack of Stan – cái bao của Stan). Xem qua các thư linh tinh lại một lần nữa xem có sót thư nào đáng lưu ý không, tìm thấy một thư bồi thường của công ty bảo hiểm, và ném tất cả các thư còn lại vào sọt rác. Khi đó mẹ bạn an ủi: “Con yêu, đừng quá lo lắng, có phải ai chơi bóng rổ cũng giỏi đâu!”.
Chức năng sinh lý của bộ não của bạn cũng rất giống với của bất kì 1 người nào khác, thậm chí của cả các nhà tư tưởng như Einstein và Da Vinci. Cuốn sách càng lôi hút cô đến với chủ đề này và cô đã đọc những cuốn sách khác sau đó. Chính vì thế, tôi đã nảy sinh ra viết cuốn sách nay để giúp ích cho mọi người.
- Nói với người viết bất kỳ câu hỏi nào nảy ra trong đầu bạn khi đọc bài viết của họ. Nếu bạn nói với người theo phương thức “động lực”, hãy ngồi xuống và kê cao chân lên, bạn sẽ nói chậm hơn. Hành vi mới thường xuyên được xem như “một sự thay đổi nhanh chóng đột biến” và thường làm các bậc cha mẹ lo sợ.
Hãy có số lượng đã! Khi nghĩ rằng mình đã viết ra tất cả những gì có thể nghĩ được, hãy cố gắng tìm ra thêm năm ý tưởng nữa. Nếu bạn bắt đầu làm việc bằng cách chuyển động cơ thể, bạn có thể là một người học động lực. Trong mỗi quá trình này đều có sự tăng hoặc giảm nhiệt.
Ghi chép TM là phương pháp áp dụng cả tư duy trong nhận thức và tư duy nhận thức về cùng một tài liệu bằng một phương thức có mục đích. Việc thực hành phương pháp này giúp tôi biến nó thành phương pháp ưa thích cho mình. Hãy xác định vấn đề hoặc đề tài của bạn cho rõ ràng, sau đó viết ra từ hoặc cụm từ trọng tâm và giữa tờ giấy và khoanh tròn lại.
Danh mục chốt của ông gắn với một lớp học: 1 - bảng đen, 2 - công tắc đèn, 3 - sàn nhà, 4 - trần nhà, 5 - sách, 6 - điện thoại, 7 - cửa ra vào, 8 - cửa sổ, 9 - ghế ngồi, v. Điều sau đây có hay xảy ra đối với bạn không: Bạn đang ngồi dự một cuộc họp hoặc ngồi nghe giảng, nhưng lại nhìn chăm chăm ra c Trong một môi trường an toàn này, họ sẽ cơi mở để nới rộng phạm vi thoải mái của mình và thử làm những điều mới mẻ- đó chính là một trạng thái lý tưởng giúp học tập đạt kết quả tốt.
Rồi khi bước vào cuộc sống, họ tiếc nuối hồi tưởng lại những ngày tháng ở trường cao đẳng và nghĩ rằng, trường học mới thực sự là nơi đem lại cho họ niềm vui. Sau khi rời khỏi Congo, tôi bắt đều lại từ đầu, lần này tại Rwanda. Ở bước này, hiệu chỉnh tất cả các lỗi chính tả, ngữ pháp và chấm câu.
Trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng có thể hình dung được một số viễn cảnh có thể Rất nhiều người nhớ lại là đã có những suy nghĩ như thế. Ở đây chúng tôi lưu ý: bộ não ghi lại từng giây phút đã trải qua vào mọi lúc, nó không thể không ghi lại, tiếp nhận, lĩnh hội, và hấp thụ.
Như vậy sẽ không bị chậm tốc độ hay dừng lại khi mắt bạn bị vấp vào một từ hay cụm từ. o Tôi biết rằng điều có ý nghĩa lớn nhất trong kết quả học tập là:. Những điều cơ bản nhất là tất cả những kiến thức này đều có thể sử dụng trong các tình huống khác.