Tuy nhiên, có một khả năng rất cao là bạn sẽ không còn tỉnh táo như bạn mong muốn vào giai đoạn cuối đời. Thậm chí, cả những bức thư cá nhân cũng chứa đựng các cụm từ thân mật nhưng lại hết sức cứng nhắc và đơn điệu. Con đường đơn giản hóa giúp ta đảo ngược lại điều này và quay trở về với mục đích thật sự của cuộc sống.
Trên thực tế, phương pháp quản lý thời gian năng động có hiệu quả nhất là khi bạn ngừng kết hợp danh sách những việc cần làm với thời gian biểu hàng ngày của mình. Hãy xác định rõ chủ đề của buổi họp và đề ra giới hạn về thời gian. Nếu bạn thường xuyên thay đổi vị trí trong quá trình làm việc thì hãy điện lại cho những số máy đã gọi nhưng bạn không nghe máy được.
Có thể mặt bàn làm việc của bạn lộn xộn là vì bạn không thích làm phiền người khác và muốn tự mình giải quyết. Hãy lấy ra tất cả các hóa đơn, các loại thẻ đã quá hạn sử dụng. Tôi thấy nhàm chán trước các công việc nặng về trách nhiệm và lặp đi lặp lại a
Đây là rắc rối thường xảy ra cả nơi công sở lẫn ở nhà riêng của bạn: Bạn đang tập trung làm một việc gì đấy thì bị cắt ngang. Nó có hai ưu điểm hấp dẫn: đám bụi bẩn được giải quyết ngay lập tức và giúp cho công việc tổng vệ sinh sau này của bạn được nhẹ nhàng hơn. Cha mẹ bạn có nhiều kinh nghiệm hơn bạn.
Đặt cốc ở bên dưới; 3. Hãy ghi nhớ nguyên lý rằng bất cứ ai muốn giàu có thì trước tiên họ phải gieo trồng hạt giống nhân ái. BÍ QUYẾT 15: HÃY ĐỂ CƠ THỂ BẠN SẢN SINH CÁC CHẤT TẠO RA HẠNH PHÚC
Hãy bắt đầu thực hiện chúng trong vòng bảy mươi hai giờ tới. Phần tài sản này có thể cho bạn một mức thu nhập hàng tháng khoảng 5. Đừng dùng hiểu biết này của mình vào việc trách móc ("Em lại cư xử theo kiểu của dân sao Kim nữa rồi!").
Tâm điểm của cuộc sống bị mắc kẹt nằm ở những nỗi lo toan về vật chất trong khi họ lại không có đủ chỗ cho sự phát triển về mặt tâm hồn. Bí quyết đơn giản sau có thể giúp bạn làm đầy nguồn năng lượng của mình: Hãy đi ngủ trước mười giờ tối ít nhất mỗi tuần một lần. Đừng chỉ phân công công việc cho nhân viên hoặc các thành viên trong gia đình mình.
Hãy phân công công việc theo từng ngày, càng thường xuyên càng tốt. Khi đó, bạn sẽ không xúc phạm đến những người hào phóng và thích cho đi. Hãy nhìn kỹ những vị quan tòa ấy và tìm xem giọng của ai đang nói với bạn.
Họ tập hợp kiến thức, hệ thống hóa, giải thích và duy trì một khoảng cách về cảm xúc đối với các tình huống và những người xung quanh. Khi đi dạo, bạn hãy làm một điều khiến bạn cảm thấy mình hơi điên: Hãy gọi to tên của những thứ mà bạn nhìn thấy - chim sáo, mây, cây bồ công anh, viên sỏi. Tuy nhiên, sức khỏe thể chất của ta còn nhiều hơn thế nhưng đồng thời cũng ít hơn thế.
Phương pháp giúp nhân viên tránh bị sếp quấy rầy Nhiều nhà quản lý muốn nhân viên của mình bỏ hết mọi việc khi họ cần đến. Việc này nằm trong khả năng của bạn, ngay cả khi mối quan hệ giữa bạn và bố mẹ căng thẳng đến đâu chăng nữa. Việc này tự nó diễn ra.