Cách thứ hai để kích hoạt tâm trí siêu thức là thông qua thư giãn hoàn toàn và để tâm trí của bạn suy nghĩ về những vấn đề khác. Hãy đặt mình vào bối cảnh của 5 năm tới và quay lại nhìn về hiện tại. Nếu xem xét kỹ công việc của mình, bạn có thể nhận thấy rằng 20% những điều bạn làm sẽ quyết định 80% những gì bạn nhận được.
Tôi biết rằng nỗi sợ này bắt nguồn từ thời niên thiếu của mình vì cha mẹ tôi, những người lớn lên trong giai đoạn Đại Suy thoái, đã không ngớt lo lắng về vấn đề tiền bạc. Họ quyết tâm trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Hãy chọn một niềm tin mà bạn muốn mình đạt được.
dung rõ ràng về các mục tiêu thì bạn càng có thể phát huy tiềm năng để đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc đời. Qua những buổi diễn thuyết, thảo luận, ông luôn tập Những người đạt được nhiều thành quả trong đời thường có định hướng hành động rất mạnh mẽ.
Qua một thời gian dài, chúng tôi đã tạo ra được một danh sách 42 yếu tố mà chúng tôi muốn có trong ngôi nhà lý tưởng của mình. • Bước 2: Đặt câu hỏi: Đâu là những nguyên nhân gây ra vấn đề này? Khi thất bại xảy ra, điều dễ dàng và hợp lý nhất là rút lui.
trình MBA tại một trường đại học lớn. Như vậy sẽ không ai có thể làm bạn tổn thương được. Cha anh ấy là một luật sư nên anh đã chọn
Hãy mang nó bên mình và thường xuyên xem lại. Bạn nên quan tâm đến việc làm nào là thích hợp thay vì suy xét trách nhiệm người thực hiện đúng hay không. Ngày nay, mọi người thường nói về tầm quan trọng của khái niệm “tư duy tích cực”.
Việc cởi mở và sẵn sàng làm nhiều công việc khác nhau theo chế độ ưu tiên có thể giúp bạn xây dựng thêm uy tín cho mình, đặc biệt nếu đó là công việc sếp yêu cầu và được đặt vào vị trí ưu tiên số 1. Một khi bạn nói rằng: “Tôi đã sai” hay “Tôi đã phạm sai lầm” vấn đề hầu như đã trôi qua. Bạn phải biết cách xây dựng hình ảnh của mình để có thể “bán” được với giá cao nhất trong một thị trường cạnh tranh.
Đến năm 2000, con số ấy tăng lên rất nhiều và hầu hết những người này đều tự lực cánh sinh trên con đường đến đỉnh vinh quang của mình. Khi bạn nhận ra rằng mình đã sai lầm, điều thông minh nhất bạn có thể làm là thừa nhận sai lầm ngay, từ đó bạn mới có điều kiện tìm giải pháp để giải quyết vấn đề, và tiếp tục lộ trình hoàn thành mục tiêu hay kết quả đã đặt ra. Nhưng niềm vui của chúng tôi chỉ kéo dài sang tuần sau đó, khi một đối thủ cạnh tranh đã bắt chước mẩu quảng cáo này để lôi kéo khách hàng về phía họ.
Với bạn thì sao? Những hoạt động nào ngốn nhiều thời gian mà bạn cần phải cắt giảm hoặc loại bỏ? Do đó, chúng có thể được loại bỏ nếu không hữu ích. Có thể bạn chỉ cần nâng cấp kỹ năng của mình trong một lĩnh vực để có thể sử dụng tất cả những kỹ năng khác ở một cấp độ cao hơn.
Người nào quan tâm đến sự thành công đều phải học cách xem thất bại là một phần tất yếu không thể tránh khỏi và có tính tích cực trong quá trình vươn đến đỉnh cao. Winston Churchill(*) đã từng viết: “Sự dũng cảm được xem như là đỉnh cao của những đức tính tốt, vì tất cả những đức tính khác đều dựa vào nó”. Những người thành công, được trả lương cao không phải bao giờ cũng là người thông minh hay có kỹ năng giỏi hơn những người không thành công, lương thấp.