MẸO NHỎ #7 Bắt đầu từ từ và để cho tính cách của bạn phát triển Âm thanh ngọt ngào đó làm cho tôi hiểu, lúc này, tôi là người quan trọng hơn bất kỳ ai mà có lẽ đang gọi cho anh. Salina Fisher, ở San Francisco, vì đã gửi cho tôi thư cảm ơn lần thứ hai viết rằng tại sao những đứa con của cô thích hệ thống nghe nhạc;
Em xin lỗi, em không thể nói được ai làm việc gì, bạn trả lời. Bạn có thể viết cho tôi qua trang web, lowndes. Thật đáng tiếc vì có người cho rằng những nhân vật nổi tiếng vốn thường được thiên vị mà không thừa nhận rằng suy nghĩ ngớ ngẩn của họ đã làm cho họ bị ngăn cách.
Bất kể vị trí công việc mà bạn đang nắm giữ hoặc một ngày của bạn đã được cơ cấu như thế nào, bạn có quyền tự do để nghĩ và nói giống như thuyền trưởng của một con tàu. Người cao tuổi nào cũng đều cảm thấy khó khăn khi phải quay cổ. Không chuyên nghiệp chút nào khi viết tin nhắn không có mặt ở văn phòng giống như cách bạn nói.
Điều này không chỉ có ý nghĩa là mọi người nên sử dụng tiếng cười trong công việc. Trong cuộc thảo luận quan trọng, nếu người nào đó hỏi bạn một câu hỏi, đừng trả lời ngay, cho dù bạn biết chính xác những gì bạn muốn nói. Đừng nghe cứ như bạn đang nói một điều gì đó tương tự, hoặc tương đương hoặc giống như sự thật.
Câu tiếp theo, hãy kết hợp với một chủ đề mà bạn muốn nói. Thậm chí nếu phần lớn chúng ta thực sự có một ai đó lập kế hoạch cho mình,tại sao lại phải thông báo việc đó? Hãy cố gắng tạo vẻ tự định hướng, đừng bị ra lệnh bởi một ai khác. Mẹo nhỏ này không chỉ áp dụng với những vị khách không mong muốn.
Bất kể khi nào bạn đang nói về những người có một số quyền lực nhất định mà ban phải tuân thủ, hãy nói rõ ràng và dứt khoát, điều đó cho thấy bạn nắm được toàn bộ sự việc. Hơn nữa, đã lâu tôi không gặp anh ấy. Sai lầm của Petra là mỗi lần đưa ra quan điểm của mình cô ấy đều sử dụng những từ giống nhau.
Họ nghĩ về cách tán tỉnh nữ giới, đọc những cuốn sách viết về cách trở thành một người đàn ông quyến rũ, tập luyện các trò chơi tính cách khiến cho nữ giới xúc động. Nếu bạn là một người có chuyên môn và một người nào đó cố moi một số thông tin về chuyên môn của bạn, hãy đưa cho anh ấy tấm danh thiếp một cách lịch sự và nói, Tất nhiên. Nếu bạn là người nhút nhát, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm với bạn.
Ngày nay, hầu hết những người sáng suốt đều biết họ không nên sử dụng kiểu bắt tay nắm chặt, kiểu bắt tay cá chết, kiểu bắt tay nắm chặt ngón tay, hoặc rung mạnh ngón tay. Năm vừa qua, tôi đã làm thức tỉnh những cuộc hội thoại gần như đã chết bằng cách hỏi thợ mạ điện, nhà não tướng học chính xác là gì, và tôi đã chơi khăm bạn, người điều phối lắp đặt. Còn dụ dỗ con người bằng cách dùng lời lẽ hay ho để làm họ dễ chịu… Samuel Butler.
Hãy nói ngôn ngữ của họ. Những người tiếp thị trực tiếp biết rằng việc này quan trọng đến nỗi họ đã tiêu một khoản đáng kể cho việc in hai màu mực chỉ vì chữ ký mực xanh. Đặc biệt nếu những người khác đang ca ngợi người đó, hãy tỏ vẻ ôm hôn thắm thiết.
Tất cả trừ một người. Những người còn lại ở bàn kiên nhẫn chờ trong khi nhân viên phục vụ mô tả món rán, món nghiền và thậm chí là nguồn gốc của món tôm hùm nhồi măng. Những người này là những chuyên viên được đào tạo, làm việc chăm chỉ và họ được trả lương xứng đáng để phát triển nghề của họ.