Cuộc sống nội tâm của bạn cũng sẽ trở nên giàu có hơn với những hình ảnh đó. Hãy tìm một người nào đó mà bạn có thể tâm sự về những vị quan tòa của mình - một người chỉ đơn thuần lắng nghe mà không đưa ra bất kỳ lời khuyên bảo nào. Thay vì phàn nàn, than khóc hoặc giận dữ, bạn có thể dùng nguồn năng lượng ấy để phát triển một thói quen tích cực mới cho mình.
Đương nhiên, những người năng động và có trách nhiệm với bản thân sẽ có cảm nhận về cá nhân và về xã hội mạnh mẽ hơn những người sống thụ động. Sử dụng bảng thông báo thay vì luân chuyển thông báo từ phòng này sang phòng khác hoặc dùng thư điện tử Những thông tin dành cho tất cả mọi người trong công ty (chẳng hạn như bãi đỗ xe đóng cửa để sửa chữa) đôi khi được truyền đi bằng cách luân chuyển các văn bản từ phòng này sang phòng khác hoặc được gửi qua email. Hãy cho phép bản thân có những khoảnh khắc không hoàn hảo, hoặc thậm chí hãy cố tình tạo ra một ngày không hoàn hảo.
Trong nhà bếp, hãy sử dụng mẹo "chiếc sọt của tầng hầm". Một cuộc nghiên cứu của khoa Y trường Đại học Athens đã cho thấy rằng việc ngủ trưa sẽ giúp ta giảm 30% nguy cơ nhồi máu cơ tim. Thế nhưng thông thường, nó trở thành nguồn gốc của mọi căng thẳng và bất hạnh.
Một tầng hầm sáng sủa, gọn gàng và được thông gió tốt sẽ khiến bạn thấy vui vẻ hơn. Trong một quảng cáo của hãng Microsoft có hình ảnh một người phụ nữ bước vào nhà thờ cùng chiếc máy tính mi-ni của mình để làm việc mà không bị quấy rầy. Bạn nhìn thấy một chất bột trắng chậm rãi chảy ra từ những cái lỗ trên tường.
Sự thật rằng đây là một lời giao tiếp xuất phát từ con tim của anh ta. Tôi là người đa tài và thường làm nhiều việc cùng một lúc a ("Khi tôi đã làm xong việc này, tôi sẽ cho phép bản thân chơi trò "Đảo khỉ" trên máy tính").
Hoặc bạn có thể sắp xếp phòng ngủ của mình thành một không gian thiền thanh tịnh. Thêm vào đó, chẳng có gì tạo được lòng tin cho khách hàng bằng con người bằng xương bằng thịt cả. Đừng đọc lướt qua phần còn lại bởi việc làm đó vừa tốn thời gian trong khi kết quả thì chẳng là bao.
Ở đâu cũng luôn có những chủ đề mà bạn cần tránh để không xúc phạm đến khách khứa hoặc chủ nhà. Bên cạnh đó, phương pháp này lại không hề hiệu quả đối với những chuyến bay ngắn. Hãy cởi mở với ít nhất là một người mà bạn tin tưởng.
Nhìn chung, các giá trị quyết định tiêu chuẩn của bạn thường có liên quan đến bố mẹ bạn và sự nuôi dạy của họ. Nếu những thứ nằm trong thư mục "Cần làm" không được giải quyết, nó sẽ ngăn dòng chảy lại, làm suy yếu động lực làm việc của bạn và khiến bạn cảm thấy bất mãn. Tiếp theo, hãy lập một danh sách thứ hai trong đó định ra những khoảng thời gian làm việc cho ít nhất một tuần và hãy ước lượng chất lượng làm việc của mình một cách chủ quan.
Hãy tự hỏi: "Điều gì sẽ giúp tôi nhanh chóng đạt được hạnh phúc và thành công theo quan điểm của tôi?". Nhà phân tâm học Michael L. Hãy đảm bảo rằng bạn giữ được cân bằng giữa "cho" và "nhận".
Vì muốn kết nối tình cảm đồng nghiệp trong công ty nên nhiều người đã trở thành kẻ quấy rầy trong mắt người khác. Chẳng hạn, một người số Bảy sẽ có những nét tính cách tựa như hai loại liền kề, số Sáu và số Tám. Hãy biết chấp nhận điều này.