Đó là lý do tại sao việc ly thân hay ly hôn lại khiến người ta cảm thấy đau đớn như thế. Hãy đơn giản hóa cuộc sống của bạn bằng cách giảm thiểu những mặt phẳng nằm ngang và giữ cho những khu vực còn lại được sạch sẽ. Hai bạn nhìn nhau và mở miệng nói một điều gì đấy.
Vấn đề này rất nhạy cảm nhưng lại gây không ít khó khăn cho cả người đố kỵ lẫn người bị đố kỵ. Đừng ngồi và ngả người vào ghế; hãy cứ đứng thẳng. Nếu nhận thấy các con số đã gia tăng sau một bữa tiệc thịnh soạn thì cả hai hãy cùng tìm biện pháp đối phó.
Thật tuyệt vời nếu bạn có thể duy trì được trật tự cùng sự đơn giản hóa. Rất cảm ơn anh đã đến đây!". Đồng thời, hãy suy nghĩ theo cả hai hướng, không chỉ "Liệu người này có thể giúp ích gì cho tôi?", mà còn "Liệu tôi có thể giúp được gì cho người này?".
Chúng dần trở thành những đồ phế thải bởi vì bạn có quá nhiều và không thể quản lý nổi. Nếu áp dụng những quy tắc đơn giản hóa sau, bạn chắc chắn có thể kiểm soát được mớ giấy tờ ấy. Hãy sàng lọc ô đựng hồ sơ treo của bạn khi nó đã quá đầy.
Ngày càng có nhiều người được chiếc máy tính của mình chào đón bằng thông tin đó. Điều này cũng xảy ra tương tự trong các ban hội danh dự hoặc ủy ban câu lạc bộ. Giải pháp đơn giản hóa: Hãy kiên trì trong việc xem chơi game và lướt web là phần thưởng dành cho bản thân.
Vai trò của bạn trong các cuộc quấy rầy lớn đến mức nào? Bạn có thích tán gẫu không? Bạn có lo ngại rằng việc dựng nên ranh giới sẽ làm xúc phạm đến đồng nghiệp và bạn sẽ bị cho ra rìa không? Có phải là do công việc của bạn hoặc quá nhiều, hoặc quá nhàm chán nên bạn đã vô tình tiếp tay cho những cuộc quấy rầy không? Ở mọi nơi, bạn đều nhìn thấy chính mình: ban đầu, hình ảnh ấy ở xa, rồi dần dần, nó tiến gần về phía bạn. Họ thích nghe những câu nói như: "Anh thật tài giỏi".
Con đường ấy dẫn bạn đến với cơ thể mình, đến với sự thích nghi cả về thể chất lẫn tinh thần. "Đơn giản hóa" chính là tựa đề cho cuộc sống dễ dàng của một con bướm. Điều này sẽ giúp cả hai thoải mái hơn khi chia tay nhau.
Chú ý đến các tập tin đính kèm. Khi bị bệnh, ta có khuynh hướng bỏ qua mọi mối bận tâm trong cuộc sống. Trong khi đang làm việc ở vị trí của một nhân viên, bạn hãy xây dựng một nền tảng thứ hai cho mình.
Hãy tìm một nơi ở gần cửa ra vào. Thay vào đó, hãy tưởng tượng mình hoàn toàn làm chủ công việc và hoàn tất nó một cách suôn sẻ. Những thứ quan trọng nhất nên đặt ở "ngay trên trái tim bạn".
Một cuộc đối thoại chân thành sẽ chấm dứt quan điểm này. Đó là sự khác biệt giữa đối thoại và cãi vã. Bạn cần phải nhận ra chúng và đương đầu với chúng.