tôi hẳn có thể chết lắm chứ, nhưng thay vì vậy, tôi chỉ bị gãy xương bàn chân. vụ trộm quả là một trong những điều may mắn nhất từng xảy ra với tôi khi tôi còn biểu diễn ảo thuật, mặc dù lúc ấy tôi không nhận ra. những khám phá quan trọng về sự phối hợp tài tình giữa mắt và tay được thực hiện là nhờ quan sát những vận động viên điền kinh đỉnh cao và những nghệ sĩ xiếc nhào lộn.
Cô vẫn níu giữ hai mối quan hệ bất hạnh dù tiếng nói bên trong cảnh báo cô hãy ra đi. Thứ tư, quyết định xem bạn xẽ hướng về phía trứơc như thế nào. hãy coi nó như một thứ chuông báo động – một lý do để ngừng lại và suy xét tình huống hay ra quyết định một cách cẩn thận.
tôi sống thật khoan khoái, và luôn mong chờ điều may mắn. Tôi cứ ngóng nhìn vào tương lai và hy vọng rằng anh ấy sẽ trưởng thành”. Bà gọi ngay cho cô nhân viên phụ trách khu vực nhà tôi, và phê bình thái độ của cô ta.
Niềm mong chờ của giáo viên khiến chúng hành xử theo cách biến niềm mong chờ của giáo viên thành hiện thực. Nhiều người may mắn trong nghiên cứu của tôi dành thời gian đáng kể cho việc lồng sự đa dạng và thay đổi vào cuộc sống của mình. Hãy xem hình minh họa hai nhà phân tích tài chính ở phần phụ lục B(ở cuối cuốn sách)
có thể bạn sẽ suýt xoa khen bà thầy bói hay và giới thiệu bà ta cho nhiều người khác. Sam, chàng vũ công tài hoa nhưng luôn gặp những chuyện tình trắc trở - chàng đã hẹn hò biết bao cô gái nhưng chưa tìm được người trong mộng của mình. May mắn không đơn thuần là kết quả của những biến cố tình cờ.
thí nghiệm do Thomas Hill và các đồng sự của ông thiết kế này, một phần, để chứng minh kiểu suy nghĩ này có thể dẫn người ta đi lầm đường lạc lối như thế nào. May mắn là như thế đấy, người ta gọi tên mọi chuyện là may mắn hoặc xui xẻo, nhưng theo tôi, may mắn chỉ là vậy thôi. Không hề nhận biết, các giáo viên khuyến khích, khích lệ và khen ngợi những học sinh này nhiều hơn, và hỏi chúng nhiều câu hỏi trong lớp hơn.
Chẳng hạn, tôi hỏi cô có phản ứng như thế nào nếu cô hẹn hò ba lần liên tiếp, nhưng cả ba lần đều kết thúc thất bại. Tổ tiên dạy con cháu về chúng, đến lượt mình, lớp con cháu lại truyền dạy cho lớp cháu chắt. chúng tôi đặt thêm một tờ 5 đô la khác xuống đường và chờ.
tai nạn thứ ba là khi tôi bị trượt xuống đê chắn đường ray. Thứ nhất, hãy làm mỗi lúc một việc thôi – tiến từng bước một. Brenda nhìn tôi ngơ ngác và bảo đó là một buổi sáng nhạt nhẽo.
vì những kết quả này sẽ rất quan trọng khi chúng ta thảo luận cách làm thế nào để gia tăng may mắn trong cuộc đời mình đánh giá mức độ đồng ý hay không đồng ý với các câu tuyên bố liên quan tới từng nguyên tắc may mắn phụ. Nhiều năm rồi tôi ghi chép những biến cố vào sổ, ráng chờ xem khi nào thì dòng nước sẽ xoay chiều.
Cậu yêu cầu hai người thử vận may bằng trò tung hứng đồng tiền xấp ngửa. Patricia cũng tin là mình vẫn tiếp tục xui xẻo trong tương lai, nên không đối đầu với vận xui làm gì. mối quan hệ thứ hai với John cũng kết thúc trong đau khổ.